Top 3 viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật giúp giữ lửa hôn nhân

Viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật được mệnh danh là “bà hoàng” giữ lửa hôn nhân. Bởi lẽ yếu sinh lý ở nữ giới sẽ khiến hạnh phúc gia đình gặp trục trặc do “thiếu lửa”. Khi chị em cải thiện sinh lý, bản thân chị em sẽ trở nên tự tin hơn, quyến rũ hơn, nâng cao chất lượng tình dục. Hiện nay, có rất nhiều loại viên uống được quảng cáo có thể tăng cường sinh lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và cách sử dụng hiệu quả.

I. Những loại viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật Bản tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm dược phẩm an toàn, hiệu quả. Không ngoại lệ, thuốc tăng cường sinh lý nữ của Nhật nhận được sự ưa chuộng của nhiều chị em trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới. 3 sản phẩm bán chạy, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sau đây là minh chứng cho “thương hiệu vàng” xứ sở hoa anh đào.

1. Viên uống tăng cường sinh lý nữ tiền mãn kinh Hebora Nhật Bản

Sẽ không có gì bất ngờ khi Hebora lọt vào top 3 viên uống tăng sinh lý nữ của Nhật hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ra đời bởi một trong những thương hiệu Dược phẩm uy tín tại xứ sở hoa anh đào, mang đến chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Hebora giúp ổn định nội tiết tố, tránh tình trạng rối loạn, cho da hồng hào, chống lão hóa và mụn nám. Đặc biệt phòng và điều trị cách bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa, khô hạn âm đạo trong thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh.

Sản phẩm sở hữu các dưỡng chất thiên nhiên giúp tăng cường sinh lý nữ mạnh mẽ, tạo cảm giác phụ nữ muốn quan hệ hơn. Ngoài ra, còn có công dụng giúp cơ thể căng tràn sức sống, tỏa ra mùi hương thơm tự nhiên quyến rũ, nhất là vùng nhạy cảm.

Cách dùng: Uống 2 viên/ngày, nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Khoảng 1.380.000VNĐ/lọ 60 viên

2. Viên uống tăng cường sinh lý nữ giới Maca DHC của Nhật

Maca DHC là một dạng “viagra thiên nhiên” mang đến công dụng trẻ hóa làn da, cải lão hoàn đồng. Sử dụng viên uống này mỗi ngày, bạn có thể quên đi nỗi sợ tuổi già, cải thiện vấn đề sức khỏe, sinh lý ở độ tuổi trung niên. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa Maca, Guarana và đông trùng hạ thảo,… cả hai phái đều sống trẻ trung, kích thích ham muốn tình dục.

Viên uống tăng sinh lý nữ của Nhật Maca DHC được chiết xuất chủ yếu từ củ Maca – “nhân sâm Andes”. Đây là loại củ chứa đựng các amino axit thiết yếu, carbohydrate, protein, ít chất béo và lượng chất xơ thích hợp. Maca còn có lượng vitamin C dồi dào, đồng, sắt. Thành phần này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đến người dùng. Có thể kể đến như:giảm triệu chứng mãn kinh, giúp phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao và tăng khả năng sinh sản.

Ngoài Maca, viên uống Maca DHC còn có sự hiện diện của đông trùng hạ thảo, quả nã nạp, kẽm và khoáng selen. Sự kết hợp này giúp tăng cường khoái cảm, thúc đẩy sản sinh nội tiết tố sinh dục nữ Estrogen. Tạo nên những giây phút thăng hoa trong tình yêu, mang lại niềm hạnh phúc viên mãn cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, viên uống Maca DHC còn hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý, suy gan, thận. Giảm thiểu hiện tượng lão hóa sớm, da khô nhăn, tóc bạc, mất ngủ, thiếu chất.

Cách dùng: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên duy nhất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000VNĐ/túi 60 viên.

3. Viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật Rakune Asahi

Nói đến viên uống tăng sinh lý nữ của Nhật tốt nhất, không thể bỏ lỡ viên uống Rakune Asahi. Đây là sản phẩm nằm trong top 2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nữ được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản và các quốc gia Châu Á.

Sản phẩm được chiết xuất từ đậu nành lên men, bột quả lựu, nhau thai heo, Acid Hyaluronic, Cellulose,… Chỉ 1 viên mỗi ngày, chị em khắc phục được các triệu chứng tiền mãn kinh, xoa dịu cơn đau bụng, mệt mỏi mùa “dâu rụng”.

Ngoài ra, viên uống Rakune Asahi còn chăm sóc làn da mịn màng, tươi trẻ, cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da do nội tiết tố gây ra. Cân bằng nội tiết tố nữ, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng lãnh cảm. Nhờ đó, mọi người đều có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

Cách dùng: Ngày uống 1 viên, nên uống trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Khoảng 600.000VNĐ/gói 28 viên.

II. Viên uống nội tiết Nhật Bản MISAKI – hỗ trợ tăng sinh lý ở nữ

Ngoài ra, để cải thiện tình trạng sức khỏe cho phụ nữ trưởng thành hoặc phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, khách hàng có thể bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Misaki Nhật Bản. Sản phẩm với chiết xuất từ cây Rễ vàng kết hợp cùng Isoflavone đậu nành, chiết xuất quả trinh nữ, ý dĩ,…giúp hỗ trợ bổ sung isoflavon, tăng cường nội tiết tố nữ, giảm nguy cơ lão hóa, nâng cao sức khỏe cho phái đẹp.

III. Lưu ý khi sử dụng các loại viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật

Thuốc và thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ là giải pháp toàn diện nâng cao ham muốn, tạo sự hưng phấn khi bước vào mỗi “cuộc yêu”. Chị em sẽ ngày càng tự tin hơn, cuốn hút hơn trong mắt người bạn đời của mình. Tuy nhiên, điều này tỷ lệ thuận với việc bạn phải biết cách sử dụng đúng cách. Nếu không, “lợi bất cập hại”, nó sẽ phá hoại sức khỏe của bạn, dẫn đến nhiều hệ lụy về sau.

1. Tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Nguyên tắc tiên quyết khi sử dụng viên uống tăng sinh lý nữ của Nhật đó là tuân thủ tuyệt đối liều dùng, cách dùng và thời gian dùng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Chị em tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng hoặc lạm dụng viên uống trong thời gian dài. Điều này sẽ ngăn ngừa được những rủi ro có thể xảy ra đối với sức khỏe.

Để phát huy hiệu quả sử dụng, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, khoa học. Tránh xa những loại thuốc được quảng cáo “nổ”, quảng cáo phóng đại khiến bệnh càng nặng hơn.

2. Cẩn thận với các thành phần và nguồn gốc của viên uống

Ngoài vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan, một số viên uống tăng cường sinh lý nữ chứa các thành phần dược chất hóa học. Nếu người dùng sử dụng sẽ dễ gặp những tác dụng phụ không có lợi. Vì thế, chị em cần cẩn thận tìm kiếm sản phẩm có bảng thành phần tự nhiên, lành tính. Vừa có tác dụng cải thiện sinh lý nữ hiệu quả, vừa không gây tác dụng phụ.

Thêm đó, các sản phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và chứng nhận của cơ quan chức năng. Viên uống tăng cường nội tiết tố Misaki là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không chỉ có thành phần tốt, hiệu quả cao, nếu bạn mua hàng ở nơi uy tín sẽ có thể yên tâm về nguồn gốc. Kenkoshop.vn là website uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nhà FUJINA chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin với Kenkoshop.vn để chúng tôi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Hi vọng, với chia sẻ trên đây, chị em đã có sự lựa chọn và cách sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nữ của Nhật đúng đắn.

TÌM HIỂU THÊM: 8 Loại viên uống nội tiết tố của Nhật được chị em tin dùng

Bài viết liên quan