Top 10 thuốc tăng chiều cao của Nhật bán chạy nhất 2023

Các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật đang được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm và tin dùng. Bởi những sản phẩm của Nhật đều có sự đảm cam kết cao về hiệu quả, cộng với truyền thống ưu tiên chọn lọc các thành phần thiên nhiên, người dùng sẽ được đảm bảo về sức khỏe. Cùng Kenkoshop.vn khám phá chi tiết hơn về 10 sản phẩm thuốc, viên uống về chiều cao được ưa dùng nhất 2023 nhé.

I. Review 10 loại viên uống tăng chiều cao của Nhật bán chạy nhất

Các bậc bố mẹ thường phải tốn nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho con. Thấu hiểu điều đó, Kenkoshop xin phép tổng hợp 10 loại viên uống tăng chiều cao của Nhật được rất nhiều người dùng yêu thích. Hi vọng rằng, sẽ giúp cho phụ huynh có được lựa chọn sáng suốt.

1. Viên uống tăng chiều cao Zeria MC Canxi

Với viên uống thực phẩm chức năng Zeria MC Canxi, bạn sẽ được bổ sung 700mg Canxi mỗi ngày, giúp hỗ trợ tái tạo và xây dựng một hệ thống xương khớp chắc khỏe, hạn chế đau mỏi. Đây là thuộc dòng thuốc tăng chiều cao của Nhật đang rất được trẻ em ưa chuộng sử dụng, phù hợp với độ tuổi từ 5-30 tuổi.

Ngoài Canxi, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung thêm các axit amin, hydrochloride và axit ursodeoxycholic cho khả năng phát triển khỏe mạnh toàn diện. Thành phần chính điều chế nên Zeria MC Canxi là vỏ hàu tự nhiên, cung cấp một lượng lớn canxi cho xương chắc khỏe và dẻo dai, hạn chế tối đa các bệnh về xương khớp.

Đặc biệt, sử dụng viên uống Zeria MC Canxi giúp thúc đẩy chiều cao nhanh chóng cho trẻ nhỏ, hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Cách dùng: Ngày 1 viên với trẻ từ 5-11 tuổi, ngày 2 viên 1 lần uống với trẻ 11-15 tuổi và ngày 3 viên 1 lần uống với trẻ 15 tuổi trở lên.

Giá tham khảo: Khoảng 1.900.000VNĐ/hộp 500 viên.

2. Viên uống tăng chiều cao của Nhật GH Creation Ex

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách viên uống tăng chiều cao của Nhật bán chạy nhất là GH Creation Ex. Với công thức được cấp bằng sáng chế tại Nhật, bạn sẽ phải kinh ngạc bởi tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao và duy trì xương dẻo dai.

GH Creation là một chế phẩm tổng hợp thông qua công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Thúc đẩy sản sinh hormone tăng trưởng, từ đó kích thích xương phát triển. Sản phẩm chứa hoạt chất α-GPC hỗ trợ sự phát triển của cơ thể. Axit amin Arginine kích thích sản sinh hormone tăng trưởng, tăng chiều cao hiệu quả. Đây cũng là chất phục hồi mô sụn, tổn thương xương sau phẫu thuật.

Ngoài ra, canxi có trong viên uống này cũng giúp xương chắc khỏe, tăng cường mật độ xương. Protein và collagen duy trì sụn khớp linh hoạt, tăng trưởng hệ cơ bắp tối ưu. Viên uống GH Creation Ex nói “không” với chất độc hại, không gây tác dụng. Vậy nên, bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại thuốc tăng chiều cao này.

Cách dùng: Uống 3 viên/ngày, uống trước khi ngủ trong khoảng 21-22h. Lưu ý không ăn bất kì thực phẩm nào sau 3 giờ uống thuốc, tốt nhất nên dùng đủ liệu trình 3 lọ/năm

Giá bán tham khảo: khoảng 690.000VNĐ/chai 270 viên.

3. Viên uống phát triển chiều cao của Nhật Mabrem

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chiều cao của mình, hãy để viên uống tăng chiều cao Mabrem giúp bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật nguyên chất cực an toàn và lành tính.

Tinh dầu hạt nho có tác dụng kích thích phân chia tế bào, tái tạo mô và kích hoạt bề mặt tế bào. Tinh dầu bạc hà thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ cơ bắp tăng trưởng. Ngoài ra, tinh dầu hoa phong lữ phù hợp với mọi loại da. Nó góp phần giảm đau nhức cơ, cải thiện chức năng gan và thận.

Cách dùng: Trẻ em từ 6-10 tuổi uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Trẻ em trên 10 tuổi và người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.

Giá bán tham khảo: khoảng 650.000VNĐ đến 1.000.000VNĐ/hộp.

4. Viên uống tăng chiều cao của Nhật Height Extension

Trẻ đang trong giai đoạn dậy thì từ 10 – 18 tuổi sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để kích thích chiều cao. Nhưng nếu sau 18 và trước 30 tuổi, bạn vẫn muốn tăng thêm vài centimet nữa thì Height Extension Ex chắc chắn là gợi ý tuyệt vời.

Viên uống tăng chiều cao Height Extension Ex được điều chế với công thức độc đáo. Thành phần chính là canxi và nhiều axit amin thiết yếu. Canxi giúp xương răng chắc khỏe, hỗ trợ đắc lực trong việc tăng trưởng chiều cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của các axit amin như: L-leucine, L-lysine hydrochloride, L-arginine, L-valine, L-isoleucine, L-methionine,… Chúng giúp vận chuyển canxi đến xương, xương dài ra một cách tự nhiên. Sau liệu trình uống viên uống Height Extension, người dùng có thể tăng 3 – 8cm mà không gây bất cứ tổn hại nào cho cơ thể.

Cách dùng: Ngày uống 3 viên, tốt nhất nên uống vào buổi tối trước khi ngủ khoảng 21h-22h. Sau 3 giờ uống thuốc không được ăn bất cứ thực phẩm gì.

Giá bán tham khảo: khoảng 620.000VNĐ/hộp 300 viên.

5. Viên uống tăng chiều cao từ tảo biển Shinshin của hãng Kakumei

Shinshin Kakumei là sản phẩm nội địa Nhật Bản nhận được nhiều review tích cực từ người tiêu dùng. Theo nhà sản xuất, hiệu quả tăng chiều cao của tảo Shinshin có thể tăng từ 8 – 10cm/ năm. Tổ chức FDA chứng nhận đây là giải pháp tăng chiều cao, cân nặng và sức khỏe cho bé tối ưu.

Viên uống tăng chiều cao Nhật Kakumei chiết xuất từ tảo Spirulina tinh khiết. Các nguyên liệu được quy trình xử lý hiện đại loại bỏ mọi tạp chất, kim loại nặng. Do đó, sản phẩm đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, không gây tổn hại nào đến sức khỏe. Loại tảo xoắn này còn giàu khoáng chất, canxi, axit amin có khả năng thúc đẩy tăng trưởng hormone. Nhờ đó, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, xương bắp dẻo dai, chắc khỏe.

Sản phẩm có chứa thêm các vi khoáng có lợi, hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa triệu chứng suy nhược, thiếu chất.

Cách dùng: Trẻ từ 6-13 tuổi uống 5 viên/lần x 1 lần/ngày. Trẻ trên 13 tuổi uống 10 viên/lần x 1 lần/ngày. Tốt nhất nên uống trước khi ngủ 1 tiếng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 400.000VNĐ/hộp 300 viên.

6. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng chiều cao Nobirun dạng kẹo

Kẹo Nobirun rất “được lòng” các bạn nhỏ bởi hương vị đa dạng: vị nho, vị dứa và vị Ramun. Các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng vấn đề cho trẻ uống nữa. Bé sẽ tự động bổ sung canxi tăng trưởng chiều cao đạt chuẩn mà không cần nài ép.

Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thành phần ưu tú, gồm có canxi, vitamin và Arginine. Canxi giúp hệ xương chắc khỏe, nhanh nhạy, tăng chiều cao tối ưu. Arginine – chất dinh dưỡng khó dung nạp qua chế độ ăn uống – giúp trẻ cao lớn mỗi ngày.

Vitamin D – “cầu nối” vận chuyển canxi đến xương, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Thêm đó là vitamin B6 kích thích quá trình chuyển hóa protein và xương. Nhờ đó, hệ xương của trẻ khỏe mạnh, chiều cao được cải thiện nhanh chóng.

Cách dùng: Cho trẻ nhai 2 viên/ngày. Cũng có thể hòa tan vào nước cho trẻ uống. Thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Giá thành: Khoảng 1.200.000VNĐ/túi 60 viên.

7. Viên uống tăng chiều cao cho bé Ribeto Shoji Gungunkid’s 30CM

Nhắc đến top 10 thuốc tăng chiều cao của Nhật, bạn không thể bỏ qua Ribeto Shoji Gungunkid’s 30CM. Sản phẩm giúp thúc đẩy chiều cao cho trẻ nhỏ, nạp năng lượng để trẻ khỏe khoắn, nhanh nhạy mỗi ngày.

Viên uống Ribeto Shoji Gungunkid’s 30CM được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản. Công thức điều chế độc quyền từ thương hiệu Ribeto Shoji cho trẻ vóc dáng cao, cơ thể khỏe mạnh. Tảo xoắn Spirulina giàu vitamin và khoáng chất, axit amin tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, bổ sung năng lượng phát triển thể chất toàn diện.

Ngoài ra, sản phẩm còn có collagen giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, xốp xương. Canxi Lactate ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị chứng thiếu canxi ở trẻ. Hyalster, sắt Heme, vitamin D, K,… thúc đẩy sự trao đổi chất bên trong cơ thể, tăng hiệu suất hoạt động của cơ thể.

Cách dùng: Thích hợp với trẻ phát triển chiều cao từ 5 tuổi trở lên. Uống 5-10 viên/ngày chia đều 2 lần, uống cùng nước lọc ấm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 590.000VNĐ/hộp 300 viên.

8. Viên uống hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của Nhật Tri Up Plus

Dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên, viên uống tăng chiều cao Tri Up Plus luôn nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết. Đầu tiên là chiết xuất từ tinh chất tảo lục Chlorella giàu axit amin, vitamin, Choline cần thiết cho cơ thể. Đây đều là những yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển chiều cao vượt bậc.

Kết hợp với đó là bột vỏ sò với lượng canxi dồi dào giúp thiết lập hệ xương khớp chắc khỏe. Thành phần DHA chiết xuất từ cá ngừ và phấn hoa ong kích thích hoạt động các tuyến, nâng cao sinh lực, bồi bổ trí não.

Tinh chất nho đen và quả việt quất cho đôi mắt sáng ngời, tinh nhạy. Chiết xuất quả la hán, chất xơ và Bacillus Coagulan nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả, ngừa các bệnh lý viêm nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ.

Cách dùng: Với trẻ từ 6-12 tuổi uống 3 viên/ngày. Trẻ từ 12 tuổi trở lên uống 5 viên/ngày.

Giá tham khảo: Khoảng 1.020.000VNĐ/lọ 150 viên.

9. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao của Nhật Canxi Kokando

Nếu bé nhà bạn không chịu uống bởi mùi khó chịu thì mẹ cũng đừng lo lắng. Canxi Kokando là viên uống dạng ngậm, có mùi sữa chua thơm ngon nên chắc chắn các bé rất thích thú. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà còn thân thiện với sức khỏe.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Kokando chứa hàm lượng canxi cao, hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe, linh hoạt. Đồng thời, giúp phòng ngừa còi xương, suy dinh dưỡng, cho trẻ phát triển cao lớn. Canxi Cacbonat kết tủa dễ dàng hấp thu hơn rất nhiều so với các sản phẩm canxi khác trên thị trường.

Trong thành phần Kokando, có chứa chất tạo ngọt từ Xylitol vừa mang lại hương vị thanh mát, vừa an toàn cho sức khỏe. Không chỉ trẻ em từ 7 tuổi, viên uống này còn phù hợp với phụ nữ có thai, đang có con bú, người cao tuổi bị loãng xương.

Cách dùng: Trẻ từ 7 đến 15 tuổi ngày uống 1 viên, trẻ từ 15 tuổi trở lên ngày uống 2 viên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000VNĐ/hộp 100 viên.

10. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bột canxi tăng chiều cao của Nhật Rohto Senobikku

Cái tên cuối cùng trong danh sách đề cử thuốc tăng chiều cao bán chạy nhất đến từ Nhật Bản không ai khác ngoài Rohto Senobikku. Sản phẩm có dạng bột hòa tan, dễ kết hợp với các loại thức ăn, đồ uống.

Bột Senobikku chứa hàm lượng canxi cao, vitamin và khoáng chất, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho thể chất và chiều cao. Sản phẩm còn cung cấp khoáng canxi đóng vai trò quan trọng trong hình thành khung xương chắc chắn. Thêm đó, còn kích thích hấp thu canxi trong đường ruột. Tiếp đó là duy trì ổn định quá trình sản xuất tế bào máu.

Cách dùng: Pha 10g bột với khoảng 120ml sữa tươi sau đó khuấy đều và uống. Uống 2 cốc/ngày, có thể pha với sinh tố hoặc làm bánh để đa dạng hơn.

Giá tham khảo: khoảng 450.000VNĐ/gói 180g.

THAM KHẢO THÊM: Top 10 sữa tăng chiều cao của Nhật Bản bạn nên mua

II. Có nên uống thuốc tăng chiều cao của Nhật không?

Chắc hẳn, rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc liệu viên uống tăng chiều cao có tốt không? Nên hay không nên uống viên uống tăng chiều cao của Nhật? Theo các bác sỹ, chiều cao của trẻ sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố chủ yếu: di truyền, dinh dưỡng, môi trường sống và rèn luyện thân thể. Trong đó, dinh dưỡng chiếm tỷ lệ lên đến 33%. Vậy nên, cần phải có sự kết hợp giữa nhiều vấn đề để đạt được chiều cao mong ước.

Đa phần viên uống tăng chiều cao của Nhật được cấp phép lưu thông trên thị trường bởi các hoạt chất trong viên uống kích thích hormone tăng trưởng một cách tự nhiên. Từ đó, giúp hệ xương răng phát triển, tăng chiều cao mà không gây tác dụng phụ.

Ngoài ra, hiệu quả tăng chiều cao của các sản phẩm thường dao động từ 3 – 5cm tùy cơ địa mỗi người. Hàng được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường, được cấp phép lưu hành trong nhà thuốc tại Nhật.

Tuy đây là bí quyết vàng hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu. Nhưng bạn không nên quá lạm dụng, tự ý tăng liều dùng, vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, việc có nên uống viên uống tăng chiều cao của Nhật hay không tùy vào cá nhân mỗi người. Hãy luôn chắc chắn bản thân đang tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, đảm bảo đặt niềm tin đúng chỗ, mua đúng hàng chính hãng.

III. Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc tăng chiều cao của Nhật

Mặc dù 10 loại viên uống tăng chiều cao của Nhật Bản trên đây đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn tính an toàn.

Thế nhưng, các mẹ vẫn cần kiểm soát liều lượng dùng của các trẻ. Không cho bé tự ý sử dụng, không lạm dụng hoặc tăng liều uống so với chỉ định của nhà sản xuất. Vì điều này có thể sẽ gây ra một số tác dụng phụ ngoài ý muốn. Chẳng hạn như: chóng mặt, đau đầu, tiêu chảy, buồn nôn hoặc rối loạn tiêu hóa.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý những nguyên tắc “vàng” dưới đây để phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm:

  • Đọc kỹ hướng dẫn và tuân thủ mọi chỉ định của nhà sản xuất trước khi sử dụng
  • Nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào hoặc cơ địa mẫn cảm, cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo sức khỏe.
  • Không nên sử dụng cùng lúc 2 hoặc nhiều thuốc, viên uống tăng chiều cao
  • Nên dùng viên uống tăng chiều cao kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, uống nhiều nước, vận động mỗi ngày để hỗ trợ viên uống. Điều này sẽ giúp trẻ nhanh chóng đạt được chiều cao vượt trội.
  • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa người dùng. Phần lớn sẽ có sự cải thiện rõ rệt sau 1 – 3 tháng sử dụng.
  • Nên có sự linh hoạt trong việc thay đổi viên uống nếu đã tích cực trong 3 tháng mà chưa đạt hiệu quả như mong đợi.
  • Tìm đến địa chỉ bán cung cấp thuốc tăng chiều cao của Nhật uy tín để chắc chắn sở hữu sản phẩm chính hãng.

IV. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nobiko Nhật Bản

Ngoài các viên uống trên, một cái tên nữa không thể bỏ qua là thực phẩm bảo vệ sức khỏe NOBIKO Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp của những thành phần như Canxi từ tảo biển, vitamin D, A, E, DHA, sắt, kẽm, rất phù hợp với những trẻ em đang trong độ tuổi phát triển chiều cao từ 2-16 tuổi, trẻ em thiếu dinh dưỡng, còi xương.

Trong đó, Vitamin D, Canxi có vai trò quan trọng trong sự phát triển và chắc khỏe của xương, răng. Vitamin A hay DHA sẽ giúp cho sự phát triển của trí não và thị lực của bé. Ngoài ra, sản phẩm được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng sử dụng cho trẻ nhỏ bởi có hương vị dễ uống, thiết kế gói nhỏ tiện lợi.

“Nhất dáng, Nhì da” từ lâu đã trở thành chuẩn mực cái đẹp của người Việt. Vì vậy, các sản phẩm thuốc tăng chiều cao của Nhật nên được các bậc bố mẹ tìm hiểu kỹ lưỡng và đầu tư hơn, để cho các bé sau này có một chiều cao lý tưởng, thân hình đạt chuẩn, tự tin hơn với cuộc sống giao tiếp xã hội.

Bài viết liên quan