Bí kíp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Không chỉ cánh đàn ông, tăng cường sinh lý nam giới cũng là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ, bởi chuyện chăn gối có ảnh hưởng rất lớn đến tìm cảm, hạnh phúc vợ chồng. Sau đây là một vài phương pháp giúp tăng cường chức năng sinh lý mà mọi người nên áp dụng, biết đâu bất ngờ
dat-hang-fujina

Bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Thức ăn mà các anh ăn vào hằng ngày đóng vai trò lớn trong việc điều chỉnh hormone nam testosterone trong cơ thể. Một số loại thức ăn dinh dưỡng có chức năng tăng cường sinh lý nam như

  • Đồ ăn chứa nhiều kẽm như hàu, bí ngô,… có khả năng tổng hợp testosterone tự nhiên và dopamin – chất dẫn truyền thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não, từ đó tăng ham muốn và tăng cảm giác hưng phấn tình dục và cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt
  • Chuối: trong chuối chứa nhiều vitamin B6 và enzim bromelanin tăng ham muốn tình dục ở đàn ông
  • Tỏi: ức chế hormone cortisol, giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp.
  • Dưa hấu: Trong một nghiên cứu, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch kích thích ham muốn tình dục.

Bí kíp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm nêu trên, anh em cũng cần tham khảo và dùng 1 số dòng thực phẩm chức năng của Nhật Bản. Đa số chúng cũng toàn bao gồm những thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả, điển hình trong số đó là viên uống Monster Shot Fujina.

Tập thể dục thường xuyên, duy trì cân nặng hợp lý

Cơ thể quá gầy hay quá béo đều không có lợi cho sinh lý nam. Đàn ông quá gầy thường có thời gian “yêu” ngắn và hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, quá béo khiến cơ thể gặp nhiều bệnh lý như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu,… cũng làm giảm testosterone, kháng insuline và giảm ham muốn vợ chồng. Vì thế, tuân thủ một chế độ tập luyện đều đặn sẽ giúp đấng mày râu có một cơ thể vừa vặn, quyến rũ, đồng thời kích thích khả năng sinh lý tự nhiên từ bên trong. Một số bài tập có thể áp dụng như:

  • Nâng tạ: kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cường sức mạnh vai, ngực, bụng, cải thiện sức bền.
  • Chạy nước rút: chạy nước rút ở tốc độ cao trong khoảng cách ngắn tầm 100m có tác dụng tăng cường sinh lý nam
  • Đi bộ nhanh: tăng cường tuần hoàn máu, khắc phục chứng cương dương
  • Yoga: giúp cơ thể dẻo dai, đặc biệt là hông và bụng
  • Bơi lội: bơi luôn là môn thể thao được yêu thích bởi tác dụng tuyệt vời của nó. Không chỉ tạo nên một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, bơi đường dài (từ 30 phút/lần, 3 lần/tuần) sẽ giúp tăng sức bền đáng kinh ngạc cho các cánh mày râu.
  • Bài tập Kegel: bài tập này giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh, khắc phục tình trạng cương dương và cải thiện sức khỏe tình dục nói chung

Bí kíp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Tránh căng thẳng giúp đàn ông “khỏe” hơn

Tâm lý thường xuyên căng thẳng, rối bời do khó khăn, bế tắc, sự cố trong đời sống hằng ngày là một yếu tố quan trọng làm giảm sinh lý, ham muốn tình dục ở nam giới. Khi gặp quá nhiều căng thẳng, người đàn ông không có tâm trí nghĩ đến chuyện chăn gối, thậm chí “yếu” hơn so với bình thường. Điều này khiến họ tự ti vào khả năng của mình, rồi lại càng căng thẳng, giống như một vòng lặp luẩn quẩn.

Hãy tìm những cách thư giãn, giảm stress, kiểm soát sự căng thẳng. Lên kế hoạch và thực hiện những sắp xếp trong cuộc sống một cách ngăn nắp, khoa học cũng là cách giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn và bớt căng thẳng.

Ngủ đủ giấc và hạn chế thức đêm

Thức đêm sẽ dẫn bạn đến mọi vấn đề bất lợi trong sức khỏe, bao gồm cả sút giảm chức năng sinh lý.ơ Thời gian ngủ tối thiểu ở đàn ông là 5 giờ/đêm. Nếu ít hơn mức này, nồng độ Testosterone sẽ suy giảm 10-15% so với khi họ nghỉ ngơi đầy đủ. Vì vậy, hãy đảm bảo có giấc ngủ đủ và sâu giấc, đồng thời, giấc ngủ sẽ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi – một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sinh lý nam

Bí kíp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Tạm biệt những thói quen xấu

Người ta dễ mắc phải những thói quen xấu cản trở chức năng sinh lý ở nam giới. Một vài ví dụ tiêu biểu phải kể đến như: ngồi quá lâu trên yên xe máy, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, quan hệ bừa bãi, lười vệ sinh răng miệng, sử dụng thuốc tùy tiện,… Nếu muốn có một đời sống tình dục khỏe mạnh, viên mãn hơn, các đấng mày râu cần hủy bỏ ngay những thói quen xấu trên, học cách sống lành mạnh và điều độ.

THAM KHẢO THÊM: 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật tốt và hiệu quả nhất

Giữ đời sống tình dục lành mạnh, điều độ

Chính thói quen trong “chuyện ấy” cũng là yếu tố quyết định việc các phương pháp tăng cường sinh lý nam có hiệu quả hay không. Hoạt động tình dục cần được duy trì một cách điều độ, an toàn, không chỉ giúp ích cho sức khỏe tình dục, mà còn đem lại những mặt lợi về sức khỏe toàn diện của đàn ông. Một số điều các quý ông cần lưu ý khi “yêu” như:

  • Tần suất quan hệ hợp lý: Tần suất lý tưởng cho chuyện chăn gối là 3 lần/tuần. Nếu lạm dụng hoặc quan hệ quá nhiều sẽ gây ra rối loạn chức năng sinh lý
  • Lựa chọn và thay đổi tư thế trong khi quan hệ: Một số tư thế cho phép máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn, nhờ đó người nam cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn. Thay đổi những tư thế mới giúp tăng khoái cảm và sự hưng phấn
  •  Không bỏ qua màn dạo đầu: Dạo đầu với thời gian hợp lý giúp kích thích ham muốn tình dục và làm ấm “cậu nhỏ” trước khi “lâm trận”, điều này cũng có tác dụng tương tự và quan trọng với phái nữ

Bí kíp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Tránh thủ dâm nhiều

Thủ dâm là nhu cầu tự nhiên của con người. Tuy nhiên, thủ dâm nhiều quá mức sẽ khiến các chàng phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe sinh lí, như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản do lượng trình trùng bị giảm mạnh, khó có khả năng thụ thai.

Các quý ông có thể áp dụng những phương pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam trên đây. Nên chủ động cải thiện sức khỏe tình dục của chính mình từ bên trong bằng những giải pháp tự nhiên, từ gốc rễ.

5/5