FUJINA áp dụng chính sách đổi trả hàng MIỄN PHÍ  trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, trong 30 ngày này, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách hàng mà không có thêm bất cứ chi phí phát sinh này. Hàng hoá đáp ứng các yêu cầu sau sẽ được chấp thuận đổi trả:

  1. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.
  2. Khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại FUJINA nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 19003391 (08:00 đến 18:00 hằng ngày)
  3. Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 30 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày nhận được hàng. Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách, FUJINA sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng. Xin lưu ý nếu hàng được FUJINA giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu.
  4. Khi khách hàng nhận sản phẩm không trong điều kiện ưng ý (Sản phẩm bị lỗi, hỏng, không giống với mô tả trên Website). Quý khách hàng có thể Từ Chối nhận sản phẩm mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  5. Khi Khách hàng nhận sản phẩm nhưng thay đổi quyết định mua hàng. Quý khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  6. Mọi thông báo về trạng thái đơn hàng khi chuyển cho khách hàng hoặc khi khách hàng quyết định hoàn trả sản phẩm đều được liên hệ trực tiếp tới số điện thoại khách hàng qua hệ thống tổng đài: 19003391

Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, FUJINA sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà bạn đã đăng ký với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: 91 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

I. Quy trình bảo hành/đổi trả sản phẩm (Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm)

1. Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất:

  • Từ 1 ngày đến ngày thứ 30 sau khi nhận, Miễn phí một đổi một sang sản phẩm cùng loại.
  • Sau 30 ngày. FUJINA không áp dụng đổi/trả dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Sản phẩm không có lỗi (Quý khách thay đổi nhu cầu sử dụng)

  • Từ ngày 1-> ngày thứ 30. Miễn phí đổi sang sản phẩm khác.
  • FUJINA sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho quý khách nếu có.

3. Lỗi do người sử dụng

  • Hóa đơn mua hàng bị mất, không tìm thấy trên hệ thống phần mềm.
  • Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong.
  • Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm, chất lượng thay đổi.

=> Không áp dụng đổi – trả.

II. Hàng chính hãng do FUJINA phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:

  • Trên sản phẩm có tem FUJINA
  • Có hóa đơn do FUJINA xuất.
  • Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.

III. Lưu ý: Quý khách hàng lưu ý các trường hợp sau:

1. Trả hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào tôi được trả lại?

Tất cả mặt hàng mua từ FUJINA đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, tem bảo đảm, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

2. Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho?

Các mặt hàng còn nguyên điều kiện ban đầu, không bị hỏng hoặc không bị hao hụt: 100% giá trị hàng. Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho FUJINA. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

IV. Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (Hotline: 19003391)

1. Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho FUJINA. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

2. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng, Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).