11 cách làm trắng da toàn thân tại nhà tự nhiên hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Da của bạn bị sẫm màu hay xỉn màu và có sắc tố có thể do nhiều nguyên nhân như tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, lối sinh hoạt không lành mạnh, tình trạng sức khỏe, hoặc thậm chí là căng thẳng. Làn da trắng và không tì vết là niềm mơ ước của hầu hết mọi cô gái và không thể thiếu các loại kem làm sáng da và kem dưỡng da. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mỹ phẩm có nhiều thành phần hóa học trong thời gian dài có thể gây hại cho làn da của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả tại nhà nhé.
dat-hang-fujina

 

Nếu áp dụng theo phương pháp trong bài viết này thì chắc chắn làn da của bạn có thể trở lại màu da sáng tự nhiên như ban đầu, theo thời gian có xu hướng sẫm màu do các yếu tố như khói bụi, ô nhiễm, v.v…

Những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả tại nhà

1. Hãy ngủ đủ giấc:

làm trắng da toàn thân bằng cách ngủ đủ giấc

Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng bạn hãy cố gắng ngủ đủ giấc. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp, mịn màng thì hãy cố gắng ngủ từ 7-9 tiếng/ngày. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới làn da, đặc biệt là da mặt.

Trong lúc bạn ngủ, cơ thể tăng cường lưu thông mạch máu tới các mao mạch da của bạn sẽ giúp bạn sở hữu 1 làn da sáng khỏe chỉ sau 1 tháng tuân thủ việc ngủ đủ.

Ngược lại, nếu bạn ngủ không đủ giấc hoặc hay thức khuya làn da của bạn sẽ bị xỉn màu và thiếu sức sống hơn bình thường. Chưa kể đến việc xuất hiện quầng thâm dưới mắt của bạn. Đây là cách làm trắng toàn thân rất quan trọng không thể thiếu.

2. Uống đủ nước:

cách làm trắng da toàn thân bằng uống đủ nước

Bạn nên uống đủ lượng nước trong ngày để có thể sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng. Chúng tôi khuyên bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Uống nhiều nước có khả năng cải thiện kết cấu của làn da bạn bằng cách thải lượng độc tố ra ngoài.

3. Sử dụng kem chống nắng ở bất cứ đâu:

Kem chống nắng có công dụng bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tia bức xạ của mặt trời. Tuy nhiên, tia UVA có thể chiếu qua các lớp cửa, bê tông, kính,..

sử dụng kem chống nắng giúp trắng da

Do vậy, bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu kem chống nắng như vật bất ly thân giúp bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tia cực tím từ ảnh nắng mặt trời nhé.

4. Hãy dưỡng ẩm thường xuyên cho làn da của bạn:

Dưỡng ẩm thường xuyên cho da sẽ giúp làn da của bạn không bị khô và bong tróc, đồng thời giúp cho làn da trở nên căng mịn và sáng màu hơn rất nhiều.

dưỡng ẩm đủ cho da

Do vậy, bạn cần dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc để hiệu quả hơn thì nên dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

5. Massage với hỗn hợp mặt dầu ô liu và mật ong:

mật ong và dầu oliu

Để da mặt có thể trắng sáng tự nhiên và lỗ chân lông của bạn được se khít hơn thì bạn nên massage da mặt hàng ngày với dầu ô liu và mật ong.

Hãy trộn 2 muỗng dầu ô liu và 1 muống mật ong trộn sau đó massage lên vùng da trong khoảng 3-5p rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Nếu da mặt của bạn bị dầu thì hãy bổ sung thêm vài giọt nước cốt chanh.

6. Xông hơi mặt:

trắng da bằng xông hơi mặtVới phương pháp này sẽ giúp làn da của bạn thải mọi bụi bẩn từ lỗ chân lông. Nhưng thay vì dùng nước máy, bạn hãy đun sôi cùng với vỏ chanh rửa sạch rồi dùng để xông mặt trong vài phút nhé.

7. Sử dụng nước hoa hồng:

dùng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có khả năng chống viêm, giảm mụn và các nốt mần đỏ da mặt bạn. Xịt nước hoa hồng lên vùng mặt sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi sáng.

Đối với cách làm trắng da này thì bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào trong ngày.

 7. Cách làm trắng toàn thân tự nhiên bằng phương pháp tẩy tế bào chết cho da với hỗn hợp cà phê và dầu dừa:

tẩy da chết với cafe

Bạn nên tẩy da chết 1-2 ngày/tuần. Đây là cách làm trắng da toàn thân rất quan trọng để loại bỏ lớp da chết tích tụ hàng ngày.

Có thể kết hợp 2 thìa cà phê trộn với một chút dầu dừa để làm hỗn hợp tẩy da chết. Xoa đều hỗn hợp này lên da để có thể tẩy da chết, loại bỏ rám nắng giúp cải thiện làn da của bạn.

8. Dùng mặt nạ bằng vỏ cam:

mặt nạ bằng vỏ cam

Bạn có thể sử dụng vỏ cam làm mặt nạ để có thể làm sáng da. Hãy xay vỏ cam tươi kết hợp cùng với sữa lạnh không đường sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và cổ.

Đây là cách làm trắng toàn thân hiệu quả mà không thể thiếu, bạn hãy sử dụng hỗn hợp mặt nạ này 2 lần/tuần để có thể cải thiện làn da tự nhiên.

9. Tẩy da chết bằng phương pháp hỗn hợp tự nhiên:

cách tẩy da chết với vỏ chanh

Để làm hỗn hợp tẩy trang bằng phương pháp tự nhiên, ta trộn hỗn hợp như sau:

  • 2 thìa cà phê bột vỏ cam
  • 1 thìa cà phê bột vỏ chanh
  • 1 thìa cà phê muối nở
  • 1 thìa cà phê mật ong
  • 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt để loại bỏ sắc tố và cũng để tẩy trang vùng mặt giúp làn da sáng lên trông thấy.

10. Mặt nạ nha đam:

đắp mặt nạ hỗn hợp nha đam

Trộn 2 muỗng cà phê gel nha đam với 1/2 muỗng cà phê nghệ và 1 muỗng cà phê mật ong trong bát và trộn đều hỗn hợp này lên và thoa đều lên vùng da mặt và cổ.

Đắp mặt nạ trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp mặt nạ nha đam sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi của da bạn.

11. Cách làm trắng da toàn thân với dứa:

làm trắng từ dứa và mật ong

Dứa là một loại quả vừa rẻ vừa dễ tìm. Là một loại quả dồi dào Vitamin C có tác dụng chống Oxy hóa và làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Hãy chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 quả dứa và 1 muống cà phê mật ong.

Thực hiện theo các bước sau:

  • Gọt và rửa sạch dứa sau đó ép lấy nước cốt
  • Trộn hỗn hợp nước cốt dứa và 1 thìa cà phê mật ong làm mát 30 phút
  • Sau khi làm mát, thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ để 15 – 20 phút rồi sau đó vệ sinh lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da toàn thân này giúp bạn loại bỏ tế bào chết và làn da sẽ trắng sáng mịn màng chỉ sau 1 tháng. Do đó, hãy kiên trì làm hỗn hợp này 2-3 lần/tuần nhé.

Sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa với chiết xuất Dứa & Collagen Peptide

Viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa và loại bỏ những vết thâm nám hiệu quả nhờ sở hữu những thành phần từ tự nhiên và sử dụng công nghệ tân tiến của Nhật Bản.

Tham khảo ngay sản phẩm tại đây:

Viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa

Viên uống trắng da Yukiwa

Mua ngay

Những ai nên sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa?

  • Phụ nữ trên 18 tuổi có nhu cầu làm đẹp
  • Người bị khô da, sạm da, tàn nhang, người có nguy cơ bị lão hóa da.
  • Người thường xuyên làm việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các hóa chất có hại cho da (tia UV, hóa chất)

Trên đây là 11 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà. Để đạt được 1 làn da như mong muốn chúng ta phải thật kiên trì thực hiện.